KHU ĐÔ THỊ DU LỊCH HALONG MARINA RỰC RỠ TRONG LỄ HỘI CHÀO NĂM MỚI

Hàng ngàn cư dân Khu đô thị du lịch Halong Marina và du khách đã cùng mở màn năm 2023 trong bầu không khí lễ hội tràn đầy năng lượng với các chương trình nghệ thuật hấp dẫn và những hoạt động giải trí thú vị.

Đã thành thông lệ mỗi dịp năm mới, người dân Hạ Long và du khách lại háo hức đón chờ chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra tại Khu đô thị du lịch Halong Marina. Năm nay, lấy cảm hứng từ những buổi trình diễn xiếc rực rỡ sắc màu, chương trình Halong Marina New Year Show 2023 mang đến cho các khán giả một đêm nhạc hội sôi động, cùng bữa tiệc ánh sáng độc đáo và những màn biểu diễn nghệ thuật ấn tượng.

Phố đi bộ Halong Marina Square - tâm điểm của những lễ hội sôi động nhất tại trung tâm mới phía Tây Hạ Long đón chào hàng ngàn người dân và du khách trong ngày đầu tiên của năm 2023.

Nam ca sỹ Đinh Mạnh Ninh cùng những bản tình ca ngọt ngào đã làm nên tên tuổi của anh như “Mùa Yêu Đầu”, “Bài Ca Tình Yêu”... là lời chúc mừng năm mới ấp áp gửi đến các cư dân Halong Marina.

Đinh Mạnh Ninh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong show diễn đầu tiên của năm mới cùng khán giả Hạ Long.

Chương trình nghệ thuật còn có sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng khác như: ca sỹ Phương Thảo The Voice, ca sĩ Việt Sơn, Đinh Band, vũ đoàn Hanoi X-Girl, DJ Linh Kem…

Các gia đình đã có những phút giây gắn kết quý giá trong bầu không khí lễ hội đầy hứng khởi.

Những tiết mục ảo thuật và trình diễn đến từ những chú hề khiến các bạn nhỏ không rời mắt và có được những tiếng cười sảng khoái.

Gian hàng trò chơi cũng thu hút các bạn nhỏ nhờ những phần thưởng hấp dẫn.

Khu vực ẩm thực phong phú và đa dạng đến từ các thương hiệu quốc tế đã quen thuộc với cư dân Halong Marina như Sailing Club, Citadines… Sắp tới, Khu đô thị du lịch Halong Marina sẽ chào đón thêm các thương hiệu quốc tế đẳng cấp như InterContinental Hotels & Resorts, New World...

 

Được mệnh danh là “Trung tâm mới phía Tây Hạ Long” - Khu đô thị du lịch Halong Marina được phát triển bởi BIM Land (thành viên tập đoàn BIM Group), từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của các lễ hội, sự kiện quy mô lớn tại địa phương như “Ngày hội du lịch đường phố Hạ Long”, Cuộc thi Quảng Ninh Masterchef & Bartender 2020…

 

Nơi đây không chỉ quy tụ những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới như InterContinental (Tập đoàn InterContinental Hotels Group – IHG), Citadines (Tập đoàn The Ascott Limited), New World… mà trong tương lai gần, Halong Marina sẽ còn giới thiệu thêm nhiều mô hình du lịch đặc sắc khác, trong đó có tổ hợp giải trí - nghệ thuật bằng container Bay Zone dự kiến ra mắt trong năm 2023.

 

Box thông tin:

 

Khu đô thị Du lịch Halong Marina thuộc BIM Land

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long

Tin tức mới nhất

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên tại Khu đô thị Du lịch Halong Marina mang nghĩa cử cao đẹp

Khu đô thị du lịch Halong Marina rực rỡ trong lễ hội chào năm mới

Hàng ngàn cư dân Khu đô thị du lịch Halong Marina và du khách đã cùng mở màn năm 2023 trong bầu không khí lễ hội tràn đầy năng lượng với các chương trình nghệ thuật hấp dẫn và những hoạt động giải trí thú vị.

SÂN CHƠI KID DREAM DÀNH CHO CÁC BÉ TẠI HALONG MARINA NEW YEAR SHOW 2023

Sống lại những khoảnh khắc tuổi thơ với không gian rạp xiếc rực rỡ sắc màu, hoà cùng giai điệu âm nhạc rộn ràng và tiếng hò reo náo nhiệt, Halong Marina New Year Show 2023 mang đến một “bữa tiệc sắc màu” với không gian trẻ thơ và những hoạt động vui nhộn