Siêu bão Yagi càn quét khiến cảnh quan khu đô thị, cơ sở hạ tầng, các khách sạn và các tiện ích nội khu bị tàn phá nghiêm trọng. Chi nhánh Quảng Ninh phát động chiến dịch “10 ngày đêm thần tốc khắc phục hậu quả bão Yagi”, quyết tâm khôi phục thần tốc khu đô thị và các khu sản xuất.
Tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina, ngay khi nhận được tin bão đổ bộ, Chi nhánh Quảng Ninh đã huy động mọi nguồn lực, phương tiện để kiểm tra, rà soát hệ thống kỹ thuật, cắt tỉa gia cố cây xanh, xây dựng lực lượng thường trực chống bão, lên kế hoạch và xây dựng kịch bản xử lý các sự cố, đồng thời gửi thông báo khẩn tới các cư dân, khách hàng và tòa nhà để cùng phối hợp thực hiện phòng chống bão, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro, thiệt hại có thể xảy ra.
Ngày 7/9, bão Yagi đổ bộ vào TP. Hạ Long, hơn 300 cán bộ nhân viên CBNV đã ứng trực để kịp thời hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh với mong muốn hạn chế tối đa những tổn thất về người và tài sản của các căn nhà, căn hộ và tòa nhà trong KĐT. Qua đó, may mắn đảm bảo an toàn cho cư dân và du khách lưu trú tại các khách sạn của Halong Marina.
Những hình ảnh sau siêu bão Yagi tại Halong Marina
Hưởng ứng chiến dịch “10 ngày đêm thần tốc khắc phục hậu quả bão Yagi”, CBNV chi nhánh Quảng Ninh đã chung tay tham gia dọn dẹp vệ sinh, khắc phục các cây xanh gãy đổ.
Khách sạn Halong Plaza cũng bị bão càn quét vỡ kính, tổn thất nghiêm trọng, toàn bộ CBNV đã cùng nhau dọn rác, xử lý kính vỡ, dọn dẹp đồ đạc ngổn ngang.
Tinh thần lạc quan trong gian khó đã giúp các BIMer Quảng Ninh vững vàng vượt qua khó khăn.
Cơn bão lớn qua đi để lại nhiều nỗi buồn và mất mát nhưng CBNV nhà BIM tại Quảng Ninh vẫn luôn cảm thấy ấm áp và gắn kết với nhau hơn. Chiến dịch đoàn kết tập trung “10 ngày đêm thần tốc khắc phục hậu quả bão Yagi” như lời nhắc nhở rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tinh thần đoàn kết của nhà BIM vẫn luôn là điểm tựa vững chắc nhất.