DỊCH VỤ CHO THUÊ QUẢNG TRƯỜNG BIỂN HALONG MARINA

Nằm trong Khu Đô thị Du lịch Halong Marina - Trung tâm giải trí, kinh doanh thương mại, nghỉ dưỡng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Hạ Long mỗi năm, Quảng trường biển sở hữu vị trí mặt biển đắc địa với bãi cát trắng trải dài, tuyến phố đi bộ 600m, rộng 34m. Đây là một trong những “mảnh ghép” còn thiếu để góp phần nâng tầm Hạ Long trở thành điểm du lịch, nghỉ dương đẳng cấp mới.

Quảng Trường biển Halong Marina sở hữu tầm nhìn trực Vịnh

Lợi thế trực vịnh sát biển, kết hợp với cảnh quan cây xanh xen kẽ, không khí tại Quảng trường biển Halong Marina luôn trong lành và khoáng đạt, phù hợp để trở thành địa điểm tổ chức những chương trình âm nhạc, văn hoá nghệ thuật, lễ hội đường phố hoành tráng với quy mô lớn trong năm. Tại đây, du khách trong và ngoài nước sẽ được thỏa sức khám phá, trải nghiệm, mua sắm, vui chơi, giải trí & tận hưởng không khí tiệc tùng ngày lẫn đêm.

Không gian xanh tại Quảng trường biển Halong Marina

Chỉ xét riêng về quy mô Quảng trường biển nói riêng và Khu Đô thị Du lịch Marina nói chung đã cho thấy tiềm năng phát triển sầm uất, cao cấp bậc nhất xứ tại “thủ phủ du lịch” miền Bắc, biến Hạ Long trở thành “thành phố đêm không ngủ”, chốn du lịch sống động suốt bốn mùa.

Những sự kiện âm nhạc sôi động được tổ chức tại Quảng trường biển Halong Marina

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê Quảng trường biển Halong Marina vui lòng liên hệ Ban Quản lý Khu Đô thị Halong Marina nhé!

Hotline:

BIM Land văn phòng Hà Nội: (+84) 24 7305 3555

BIM Land văn phòng Quảng Ninh: (+84) 203 3847 043

 

Tin tức mới nhất

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên tại Khu đô thị Du lịch Halong Marina mang nghĩa cử cao đẹp

Khu đô thị du lịch Halong Marina rực rỡ trong lễ hội chào năm mới

Hàng ngàn cư dân Khu đô thị du lịch Halong Marina và du khách đã cùng mở màn năm 2023 trong bầu không khí lễ hội tràn đầy năng lượng với các chương trình nghệ thuật hấp dẫn và những hoạt động giải trí thú vị.

SÂN CHƠI KID DREAM DÀNH CHO CÁC BÉ TẠI HALONG MARINA NEW YEAR SHOW 2023

Sống lại những khoảnh khắc tuổi thơ với không gian rạp xiếc rực rỡ sắc màu, hoà cùng giai điệu âm nhạc rộn ràng và tiếng hò reo náo nhiệt, Halong Marina New Year Show 2023 mang đến một “bữa tiệc sắc màu” với không gian trẻ thơ và những hoạt động vui nhộn