SÂN CHƠI KID DREAM DÀNH CHO CÁC BÉ TẠI HALONG MARINA NEW YEAR SHOW 2023

SÂN CHƠI KID DREAM DÀNH CHO CÁC BÉ TẠI HALONG MARINA NEW YEAR SHOW 2023

 

Sống lại những khoảnh khắc tuổi thơ với không gian rạp xiếc rực rỡ sắc màu, hoà cùng giai điệu âm nhạc rộn ràng và tiếng hò reo náo nhiệt, Halong Marina New Year Show 2023 mang đến một “bữa tiệc sắc màu” với không gian trẻ thơ và những hoạt động vui nhộn dành riêng cho các bạn nhỏ như phi tiêu bóng bay, ném còn, vặn bóng nghệ thuật, bong bóng xà phòng khổng lồ…

 

 

Ngoài ra, sự kiện còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như cà kheo, bong bóng xà phòng, vặn bóng, bữa tiệc âm nhạc sôi động…tại con đường lễ hội Halong Marina Square.

 

HALONG MARINA NEW YEAR SHOW 2023 được MỞ CỬA MIỄN PHÍ hứa hẹn mang đến cho các em nhỏ những trải nghiệm đầu năm mới mẻ đầy ắp tiếng cười.

Tin tức mới nhất

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên tại Khu đô thị Du lịch Halong Marina mang nghĩa cử cao đẹp

Khu đô thị du lịch Halong Marina rực rỡ trong lễ hội chào năm mới

Hàng ngàn cư dân Khu đô thị du lịch Halong Marina và du khách đã cùng mở màn năm 2023 trong bầu không khí lễ hội tràn đầy năng lượng với các chương trình nghệ thuật hấp dẫn và những hoạt động giải trí thú vị.

SÂN CHƠI KID DREAM DÀNH CHO CÁC BÉ TẠI HALONG MARINA NEW YEAR SHOW 2023

Sống lại những khoảnh khắc tuổi thơ với không gian rạp xiếc rực rỡ sắc màu, hoà cùng giai điệu âm nhạc rộn ràng và tiếng hò reo náo nhiệt, Halong Marina New Year Show 2023 mang đến một “bữa tiệc sắc màu” với không gian trẻ thơ và những hoạt động vui nhộn