GÓC CHILL - CHÚT GIA VỊ NGỌT NGÀO CHO CUỘC SỐNG

Rooftop bar 𝐎𝐧 𝐓𝐡𝐞 𝐑𝐨𝐜𝐤𝐬 tại tầng 30 của khách sạn 𝐂𝐢𝐭𝐚𝐝𝐢𝐧𝐞𝐬 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐚 𝐇𝐚𝐥𝐨𝐧𝐠 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời như vậy. Thưởng thức những món đồ uống được pha chế tinh tế, phóng tầm mắt ngắm Hạ Long lung linh về đêm và hàn huyên với bạn bè chắc chắn sẽ làm buổi tối của bạn cực kỳ đặc biệt và đáng nhớ.

Nếu bạn đi một mình thì cũng đừng ngần ngại làm bạn với bartender - những người không bao giờ thiếu rượu ngon và những câu chuyện thú vị để làm bất ngờ những du khách ghé thăm.

Cùng khám phá những ưu đãi đặc biệt dành tặng bạn tại 𝐎𝐧 𝐓𝐡𝐞 𝐑𝐨𝐜𝐤𝐬:

𝐌𝐎𝐍𝐃𝐀𝐘 | 𝐁𝐄𝐄𝐑 𝐁𝐔𝐂𝐊𝐄𝐓 𝐒𝐏𝐄𝐂𝐀𝐈𝐋 - Thứ 2 hứng khởi khi mua mua gói 6 chai bia, bạn sẽ chỉ cần thanh toán 4 chai vào mỗi tối thứ 2 từ 18:00 đến 21:00 hàng tuần

𝐖𝐄𝐃𝐍𝐄𝐒𝐃𝐀𝐘| 𝐋𝐀𝐃𝐈𝐄𝐒 𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓 - Chương trình mua 1 tặng 1 “xuyên đêm” cho tất cả quý cô cho các món đồ uống mocktail, cocktail, rượu và bia.

𝐅𝐑𝐈𝐃𝐀𝐘| 𝐖𝐇𝐈𝐒𝐊𝐘 𝐒𝐏𝐄𝐂𝐈𝐀𝐋𝐒 - Ưu đãi giảm giá 20% cho tất cả các loại Whisky và cocktail pha chế sử dụng rượu Whisky.

𝐒𝐔𝐍𝐃𝐀𝐘| 𝐒𝐀𝐍𝐆𝐑𝐈𝐀 𝐒𝐏𝐄𝐂𝐈𝐀𝐋 - Khi gọi 1 bình Sangria bất kỳ, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 50% cho bình tiếp theo.

Hãy ghé thăm và tận hưởng không gian thư giãn tại 𝐎𝐧 𝐓𝐡𝐞 𝐑𝐨𝐜𝐤𝐬 bạn nhé!

Tin tức mới nhất

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên tại Khu đô thị Du lịch Halong Marina mang nghĩa cử cao đẹp

Khu đô thị du lịch Halong Marina rực rỡ trong lễ hội chào năm mới

Hàng ngàn cư dân Khu đô thị du lịch Halong Marina và du khách đã cùng mở màn năm 2023 trong bầu không khí lễ hội tràn đầy năng lượng với các chương trình nghệ thuật hấp dẫn và những hoạt động giải trí thú vị.

SÂN CHƠI KID DREAM DÀNH CHO CÁC BÉ TẠI HALONG MARINA NEW YEAR SHOW 2023

Sống lại những khoảnh khắc tuổi thơ với không gian rạp xiếc rực rỡ sắc màu, hoà cùng giai điệu âm nhạc rộn ràng và tiếng hò reo náo nhiệt, Halong Marina New Year Show 2023 mang đến một “bữa tiệc sắc màu” với không gian trẻ thơ và những hoạt động vui nhộn