SỐNG CAO CẤP TRONG LÒNG DI SẢN THẾ GIỚI HẠ LONG

Halong Marina được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đẳng cấp ngang với các khu đô thị nổi tiếng ở Singapore, Malaysia… hứa hẹn sẽ trở thành nơi “nhất định phải đến” khi ghé miền Bắc Việt Nam.

Xu hướng lựa chọn đầu tư bất động sản “all in one”

Vài thập niên trở lại đây, mô hình khu nghỉ dưỡng phức hợp “all in one” như chiếc áo sang trọng khoác lên bất động sản toàn cầu. Dù xuất phát từ châu Mỹ nhưng “all in one” nhanh chóng toả đi và phát triển rầm rộ nhất tại châu Á với hàng loạt dự án quy mô lớn. Ở Nhật Bản, Singapore, đô thị compound (khu đô thị khép kín), đô thị “all in one” (tiện ích tất cả trong một) hay “city within city” (thành phố bên trong thành phố) rất được ưa chuộng. 

Singapore rất thành công với Marina Bay Sands và Resorts World Sentosa – nơi thu hút hàng chục triệu du khách quốc tế mỗi năm. Malaysia có các khu Sunway Resort Hotel Spa và Sutera Harbour Resort. Mỹ cũng có các khu nghỉ dưỡng buộc khách phải háo hức ghé thăm là The Venetian and Palazzo hay Disneyworld. Điển hình nhất là các khu nghỉ dưỡng “all in one” ở Macau, nơi luôn hội tụ đầy đủ các dịch vụ lưu trú, mua sắm, thể thao và sòng bạc… cho du khách có nhu cầu khắp thế giới. Tại Việt Nam, nhiều nhà phát triển bất động sản đã nhanh nhạy đón đầu xu hướng này và phát triển mạnh mẽ mô hình “all in one” nhằm đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của nhiều gia đình Việt. 

Tại Việt Nam, nhiều nhà phát triển bất động sản đã nhanh nhạy đón đầu xu hướng này và phát triển mạnh mẽ mô hình “all in one” nhằm đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của nhiều gia đình Việt.

“Tôi luôn muốn mình có một ngôi nhà thứ 2 để vừa để đầu tư sinh lời vừa nghỉ dưỡng cho gia đình và có tiện ích đồng bộ gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, thể thao, thư viện, quảng trường, khu vui chơi… Quả thực tìm một ngôi nhà như vậy cực kỳ khó, vị trí vừa đắc địa đòi hỏi đầu tư lớn  bởi một doanh nghiệp có uy tín và kinh nghiệm. Cuối cùng gia đình đã quyết chọn lựa Halong Marina, không chỉ bởi tiện ích “all in one” mà còn được sống trong lòng di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long mỗi ngày – một kỳ quan mang đầy niềm tự hào của mỗi người Việt”, chị Trâm Anh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ. 

Công ty BĐS BIM Land (thuộc tập đoàn kinh tế đa ngành BIM Group) là nhà phát triển bất động sản uy tín bậc nhất Việt Nam với nhiều năm phát triển cùng nền tảng tài chính vững chắc được chứng minh qua các dự án bất động sản cao cấp đã thực hiện và việc “bắt tay” với những tên tuổi bất động sản nghỉ dưỡng danh tiếng thế giới. Doanh nghiệp bất động sản này cũng đi đầu trong trào lưu “all in one” đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe và chuyên nghiệp như các thương hiệu bất động sản hàng đầu thế giới. Halong Marina đang là khu đại đô thị “hot” nhất miền Bắc và được giới đầu tư lựa chọn bởi hệ sinh thái tiện ích đồng bộ.

Lý giải về xu hướng này, ông Nguyễn Trí Huân, Trưởng phòng Nghiên cứu của Collier International cho rằng mô hình “all in one” của bất động sản nghỉ dưỡng bắt nguồn từ nhịp sống ngày càng phát triển tại Việt Nam. Người mua nhà giờ đây không mua căn hộ, biệt thự nằm riêng lẻ mà trọng tâm là mua trải nghiệm tổng thể với không gian và tiện ích sống.

Tận hưởng cuộc sống cao cấp trong lòng di sản

Với quỹ đầu tư lên tới 2 tỷ USD, Halong Marina được BIM Land phát triển trở thành đại đô thị nghỉ dưỡng, giải trí và an cư đồng bộ. Đại đô thị “all in one” sở hữu phong thuỷ hiếm có lưng tựa núi Hùng Thắng, mặt hướng ra mặt vịnh Hạ Long – một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Trải dài trên vị trí kim cương, giữa Bãi Cháy và Tuần Châu – khu vực sầm uất nhất của Vịnh Hạ Long, Halong Marina được các nhà đầu tư đánh giá , luôn “săn lùng” và tìm kiếm thông tin của các dự án thành phần.

Bắt đầu đi vào phát triển từng phân khu từ những năm 2000, hiện nay Halong Marina đã bàn giao, đưa vào vận hành các loại hình bất động sản phù hợp với nhiều nhà đầu tư như: Tổ hợp chung cư Green Bay Village, Chung cư Sunrise – Ánh Dương, Nhà liền kề Coral Bay – San Hô, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Biệt thự Pearl Villas, Nhà liền kề Harbor Bay, dự án Halong Marina Square…

Đại đô thị Halong Marina nằm trong lòng di sản vịnh Hạ Long với các tiện ích “all in one”.

Với các gia đình Việt thời 4.0, mua hay đầu tư bất động sản không còn đơn giản với suy nghĩ sở hữu một ngôi nhà mà ở đó là hệ sinh thái, giá trị sống và phong cách sống. Sống cao cấp và có giá trị sinh lời theo năm tháng mới là cách sống làm chủ của thời đại mới.

Di sản nằm trong lòng di sản, tại Halong Marina với cảnh quan thiên nhiên kì vỹ và hệ thống tiện ích cao cấp toàn diện, cư dân và du khách được thỏa mãn với tiêu chí “tất cả trong một” với: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, phố đi bộ trung tâm, bãi biển với cát trắng mịn trải dài hơn 500m, quảng trường biển, bến du thuyền, Sailing Club (lounge & bar ngoài trời), trường quốc tế Singapore SIS, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi giải trí trẻ em KidDream & hệ thống nhà hàng ẩm thực…

Điểm nhấn nằm trong khu vực trung tâm của Halong Maria trên đại lộ lễ hội chính là trục phố đi bộ và quảng trường biển Marina Square. Mang hơi thở đặc trưng của tuyến phố La Rambla (Barcelona), quảng trường được thiết kế bởi kiến trúc sư Salvador Perez Arroyo – người nổi tiếng với những biểu tượng như tháp Moncloa (Madrid), viện bảo tàng khoa học Cuenca, cung văn hóa La Eria (Oviedo)…

Người mua nhà hiện nay không chỉ mua căn hộ, căn biệt thự riêng lẻ, mà là mua trải nghiệm tổng thể không gian và tiện ích sống.

Được đánh giá là đại đô thị có tiềm năng sinh lời hấp dẫn, các thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng thế giới cũng đã, sẽ đổ bộ vào Halong Marina từ năm 2020 như: khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay thuộc IHG – tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn & resort hạng sang; Tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí 5 sao Grand Bay Halong với phân khu nghỉ dưỡng và biệt thự được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Centara Hotels & Resorts; Sailing Club; Khu căn hộ đầu tư Citadines Marina Halong quản lý bởi The Ascott Limited – Singapore (đang triển khai, dự kiến bàn giao quý 1/2020); Royal Lotus Halong Resort & Villas được quản lý bởi thương hiệu H&K Hospitality luôn có tỷ lệ lấp đầy ở mức 80 – 85% (đã đi vào hoạt động); Aeon Mall, thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trong lĩnh vực bán lẻ…

Vị trí hoàn hảo, tiện ích đồng bộ, quy hoạch rõ ràng, cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản, từ nghỉ dưỡng đến giải trí và an cư, những điểm sáng này khiến Halong Marina đang trở thành điểm đến “nhất định phải trải nghiệm” tại miền Bắc, là nam châm thu hút dòng tiền từ các khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, vừa sinh lời vừa độc bản với tiêu chí sống cao cấp trong miền di sản.