SỐNG CÙNG DI SẢN


Halong Marina tự hào là khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại Hạ Long quy tụ nhiều thương hiệu nghỉ dưỡng tên tuổi và nổi tiếng thế giới, các dự án bất động sản an cư được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, hệ thống tiện ích nội và ngoại khu nổi bật và đa dạng, cùng nhiều hoạt động giải trí sôi động bên vịnh biển. Sống tại đây là sự thể nghiệm cảm giác sở hữu di sản thiên nhiên thế giới cho riêng mình, biến kỳ quan của tạo hóa được cả thế giới trầm trồ và ngưỡng mộ thành nơi để trở về mỗi ngày.

BAYZONE

Halong Marina

TỔ HỢP ẨM THỰC VÀ GIẢI TRÍ “CỰC CHẤT” TẠI HALONG MARINA

ẨM THỰC ĐỘC ĐÁO, PHONG PHÚ
Ứng dụng mô hình FOODCOURT ngoài trời theo phong cách street - food đa dạng, quy tụ những các món ăn mang màu sắc địa phương đến các thương hiệu quốc tế trên những chiếc mini truck độc đáo.
ÂM NHẠC VÀ NHỮNG MÀN TRÌNH DIỄN ĐƯỜNG PHỐ SÔI ĐỘNG
Mô hình sân khấu mở dành cho các hoạt động âm nhạc theo chủ đề và trình diễn đa phong cách được tổ chức định kỳ vào các dịp cuối tuần.
ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN ĐẬM CHẤT NGHỆ THUẬT
Điểm check-in đặc biệt với dự án tranh nghệ thuật đương đại được thực hiện trực tiếp trên mặt những chiếc container khổ lớn đầy cá tính mang chủ đề “Đa sắc màu dân tộc tại Quảng Ninh” hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sống động và độc đáo cho du khách tại BAY Zone.
  • BAYZONE - Halong Marina
  • 28/01/2023
  • Bán đảo 3, Halong Marina, đường Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • +84 203 3878 888
Khám phá thêm
Bản đồ
Halong Marina
Singapore
International School
Lotte Mart
Phố đi bộ
Halong Marina
Sailing Club Residences
Halong Bay
Quảng trường biển
InterContinental
Halong Bay
Bể tạo sóng
Citadines Marina
Halong

Tin tức